COSMIC JUICE Saltnic -

COSMIC JUICE Saltnic - "Đàn em cứng cựa" của Daddy's Juice

 

 

COMING SOON
 

Nối tiếp thành công của DADDY, L&SLVAPOR đã cho ra mắt đứa con tinh thần thứ hai của mình, Cosmic Juice. Mang tất cả những gì tinh túy nhất từ đàn anh DADDY thế hệ trước tuy không có cải tiến nhiều gì vì cơ bản DADDY đã gần chạm đến ngưỡng hoàn hảo nhưng Cosmic Juice được hãng thêm vào những vị mới lạ mà đàn anh không có, hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh "cứng cựa" với chính đàn anh của mình. Liệu Cosmic Juice có làm được những gì mà Daddy đã làm?

 



Vẫn đậm vị với những mùi trái cây mix hoàn hảo, vẫn giữ nguyên độ lạnh được tinh chỉnh ở mức vừa phải nhưng Cosmic Juice được L&SLVAPOR gửi gắm những mùi vị trái cây mới lạ, chỉ cần đọc tên sẽ cảm giác ngon miệng, hứng thú, còn gì bằng khi được trải nghiệm line dầu chân ái mà còn có thêm đa dạng các vị mới nữa chứ?

- Độ ngọt: 4/5

- Đậm vị: 5/5

- Độ lạnh: 4/5

- Dung tích: 30ml

- Nicotine: 38MG/58MG

VG/PG: 50/50



Với thiết kế vỏ hộp đẹp mắt, đa dạng tới 7 hương vị từ những trái cây thanh mát cho đến các vị béo, hai mức nicotine 38MG và 58MG nâng cấp hơn phù hợp cho người dùng gu "nặng đô" nhưng vẫn cực kì êm mượt, vốn dĩ các dòng dầu từ  L&SLVAPOR vốn không tạo cảm giác gắt cổ nên cũng phù hợp với ai muốn nâng cao "đô" của mình

Cùng LEC Vape khám phá bảng vị trái cây đặc biệt từ Cosmic Juice nhé:

- PEACH PLUM ICE - Đào Mận lạnh

- SOURSOP KIWI ICE - Mãng cầu Kiwi lạnh

- BANANA LONGAN ICE - Chuối Nhãn lạnh 

- LYCHEE LEMON ICE - Vải Chanh lạnh 

- MANGO PASSION FRUIT ICE - Xoài Chanh dây lạnh 

- TARO COCONUT ICE - Khoai môn Dừa lạnh 

- APPLE GRAPE ICE - Táo Nho lạnh